Ngôi nhà 17m2 cực gọn gàng và ấm cúng ở Sài thành

Căn nhà có diện tích 17m2 tại TP.HCM nhưng siêu tiện nghi và gọn gàng nhờ cách sắp xếp nội thất một cách khoa học. Thiết kế hay sắp xếp nội thất tiện nghi cho những ngôi nhà rộng có lẽ là điều quá đơn giản. Căn nhà chật hẹp trở thành bài toán khó đối với những gia đình không có điều kiện mua một căn nhà rộng hơn.

Khám phá căn nhà rộng 17m2 của cặp đôi tại TP. HCM căn nhà đã giải quyết được vấn đề của hầu hết các gia đình. Ngôi nhà đã được tư vấn rất nhiều nơi về kiến ​​trúc, cách bố trí phòng ốc… nhưng đều không ưng ý. Sau đây hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về ngôi nhà 17m2 này qua bài viết sau.

Ngôi nhà có diện tích 17m2 nhưng siêu tiện nghi, gọn gàng nhờ cách bố trí đồ đạc khoa học

Ngôi nhà có diện tích 17m2 ở TP.HCM nhưng siêu tiện nghi, gọn gàng nhờ cách bố trí đồ đạc khoa học. Việc thiết kế hay bố trí đồ đạc tiện nghi cho những ngôi nhà rộng có lẽ quá đơn giản.

Nhưng với những ngôi nhà nhỏ, hẹp đây sẽ là bài toán khó với các gia đình chưa có điều kiện mua nhà lớn hơn. Mời bạn hãy tham khảo ngôi nhà rộng 17m2 của cặp vợ chồng ở TP.HCM.

Ngôi nhà có diện tích 17m2
Ngôi nhà có diện tích 17m2 nhưng siêu tiện nghi, gọn gàng nhờ cách bố trí đồ đạc khoa học

Tracy Vũ – chủ nhân ngôi nhà mini chia sẻ, ở TP.HCM hiện nay có không ít bất động sản như nhà cô, với kích thước bé, giấy tờ vi bằng.

Tuy nhiên, phần lớn các gia đình chủ yếu chỉ coi đây là nơi tá túc, ít để tâm đến không gian sống. Trước khi sửa nhà, cô đã dành thời gian tham khảo nhiều nơi về kiến trúc, bố cục… nhưng đều không ưng ý.

Ý tưởng thiết kế và mong muốn của Tracy Vũ đối với ngôi nhà

Sau đó, cô tham khảo qua các công trình nhà siêu nhỏ của một số nước châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản…, Cùng với sự tư vấn của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Tracy Vũ quyết định cải tạo lại ngôi nhà có diện tích chỉ 17m2 của mình. Tổng chi phí thiết kế, thi công và hoàn thiện khoảng 290 triệu đồng.

Cô quan niệm, nhà là tổ ấm, vun đắp, xây dựng, thêu dệt lên những giấc mơ đẹp. Hay tận hưởng những vị ngọt bùi, cay đắng của gia đình nhỏ.

phòng ngủ ngôi nhà
Ngôi nhà là tổ ấm ngăn nắp, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng

Tuy diện tích nhà khá bé nhưng cô mong đó sẽ là không gian sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ. Một tổ ấm ngăn nắp, gọn gàng, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng. Công trình nhà Tracy Vũ hoàn thiện cách đây 6 tháng. Với sự mong chờ, sung sướng và niềm hạnh phúc.

“Nhà – nơi chào đón bạn bất cứ lúc nào, dù vui hay buồn, dù thành công hay thất bại. Vợ chồng mình, con cái sẽ cùng nhau nắm tay nhau tận hưởng mọi niềm vui, hạnh phúc. Vượt qua mọi nỗi buồn trong cuộc sống trong ngôi nhà đầu tay này”, Tracy Vũ nói.

Kết luận

Với diện tích chỉ vẻn vẹn 17m2 lại méo mó quả là không dễ. Để phân chia các khu vực chức năng và bố trí đồ dùng trong nhà. Tuy nhiên, căn hộ nhỏ ở trên đã khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng và thích thú. Bởi sự đủ đầy, tiện nghi với những thiết kế cực thông minh của nó.

Dù căn hộ 17m2 không phải là diện tích đáng mơ ước nhưng nó vẫn hoàn toàn có thành trở thành căn nhà đẹp, tiện nghi và mang đậm dấu ấn tình cả gia đình nếu bạn biết cách phân bố và bài trí nội thất hợp lý.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *