Khám phá dự án khu căn hộ ven sông Sài Gòn Samland Riverside

Là một trong những dự án của công ty địa ốc Sacom, Samland Riverside là một dự án khu căn hộ được nhiều người quan tâm trong thời gian vừa qua. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ven sông Sài Gòn, dự án có được lợi thế địa lí thuận tiện với cư dân. Được xây dựng trên khu đấy có diện tích 1.798 m2 với 21 tầng, các căn hộ của dự án được thiết kế hiện đại và hướng đến không gian hòa hợp với thiên nhiên. Đồng thời, dự án cũng tích hợp những tiện ích thiết yếu nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị nhất cho người dân. Hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn về dự án khu căn hộ này qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về dự án

Tên dự án : Samland riverside

Chủ đầu tư : Công ty cổ phần địa ốc Sacom ( SAMLAND )

Tổng điện tích khu đất :  1.798,4 m2

Diện tích đất giao thông – cây xanh : 1.000,4 m2

Diện tích xây dựng công trình 798 m2

Mật độ xây dựng : 44,4 %

Tổng số căn hộ : 138 căn

Gía bán: 28,00 triệu/m²

2 tầng hầm, 19 tầng nổi & tầng thượng

Tầng trệt: sảnh căn hộ và tiện ích nội khu

Tầng 1 – 3: Khu văn phòng

Tầng 4 – 21: Khu căn hộ cao cấp với 138 căn hộ

Diện tích căn hộ từ 46m2 – 91m2, 1PN – 3PN

Dự án căn hộ Samland Riverside
Dự án căn hộ Samland Riverside của công ty địa ốc Sacom

Vị trí địa lí của dự án

Căn hộ Samland Riverside sở hữu vị trí vô cùng khi nằm ngay mặt tiền đường Ung Văn Nghiêm, khu vực liền kề với Ngã tư Hàng Xanh, liền kề ngay trung tâm thành phố. Khu vực này hiện có tốc độ phát triển kinh tế hạ tầng tốt nhất nhì tại Sài Gòn.

Đường Ung Văn Kiêm được quy hoạch rộng lên đến 30 m, chạy dọc theo bờ sông Sài Gòn. Nhìn chung, sắp tới tuyến đường này khá thông thoáng. Cơ sở hạ tầng khu vực hoàn thiện nên kết nối giao thông, khu công đồng xung quanh dễ dàng.

Từ khu căn hộ Samland Riverside, cư dân dễ dàng:

Đi đến chợ Bến Thành – trung tâm Thành phố, quận 1 theo đường Nguyễn Hữu Cảnh chỉ mất 7 phútĐi đến quận 3, quận 10  theo đương Xô Viết Nghệ Tĩnh chỉ mất 10  phút

Đi đến sân bay Tân Sơn Nhất , Phú Nhuận theo đường Phạm Văn Đồng ( Nguyễn Xí) chỉ mất 20 phút

Đi đến quân 2 chỉ cần qua cầu Sài Gòn, mất 5 phút

Đặc biệt vị trí của chung cư Samland Riverside được đánh giá cao khi nằm ở cửa ngõ vào trung tâm thành phố, liền kề là bến xe Miền Đông và nhà Ga Metro. Cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của thành phố hay đi về tỉnh. Đây có thể nói là điểm cộng rất lớn của dự án. Bởi nhìn chung trên thế giới, các căn hộ nằm gần trạm giao thông huyết mạch thì giá trí bất động sản thường cao hơn khu vực xung quanh từ 15- 25%.

Ngoài ra, dự án Samland Riverside còn nằm canh dòng sông Sài Gòn. Vậy nên thừa hưởng được không gian xanh mát bên sông. Có câu, “Nhất cận thị, nhị cân giang, tam cận lộ”. Có thể nói Samland Riverside đã thừa hưởng mọi yếu tố về thiên thời, địa lợi.

Những tiện ích trong dự án

Tiện ích nội khu

Samland Riverside được thiết kế với đầy đủ các tiện ích cao cấp cần thiết cho cuộc sống. Cư dân Samland Riverside còn được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên cây xanh, trung tâm thương mai, spa, gym, trung tâm thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, mẫu giáo… Dự kiến, dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào quý I/2018.

Tiện ích ngoại khu

Do nằm ở trung tâm quận Bình Thạnh, khu vực dân cư đông đúc nên Samland Riverside thừa hưởng mọi tiện ích của khu vực xung quanh. Với hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ , cư dân Samland có thể kết dễ dàng kết với với các tiện ích xung quanh.

Một số tiện ích nổi bật trong bán kính 2 km xung quanh dự án Samland Riverside:

Siêu thị Co.op MartCụm rạp CGV

Trung tâm thương mại tại Pear Plaza

Cụm các trường đại học như: Hutech, Ngoại thương,…

Khu công viên Central Park, khu du lịch Văn Thánh

Tuyến Ga Metro Tân Cảng – Văn Thánh, bến xe miền Đông

Bệnh viện Vinmec

Mặt bằng khu căn hộ

Dự án căn hộ Samland Riverside – sản phẩm mới nhất của CĐT Samland được triển khai xây dựng tại khu vực trung tâm của quận Bình Thạnh có tổng diện tích khu đất xây dựng rộng 1.798,4 m2.

Sơ đồ mặt bằng tổng thể của dự án
Sơ đồ mặt bằng tổng thể của dự án

Tổng diện tích đất dành cho giao thông và hệ thống cây xanh rộng 1.000,4 m2; diện tích đất xây dựng dành cho công trình công cộng là 798,0 m2.

Toàn bộ dự án có mật độ xây dựng chỉ 44,4 m2. Tổng diện tích sàn rộng 15.252,7 m2 cung cấp cho thị trường 138 căn hộ với diện tích thiết kế từ 47,6 – 91,2 m2.

Phong cách thiết kế dự án

Dự án Samland Riverside do Công ty Tư vấn Thiết kế Xây dựng Mai- Archi thiết kế. Đây là một đơn vị uy tín trong việc thiết kế nhà cao tầng đã nhận nhiều giải thưởng, chịu trách nhiệm thiết kế. Tất cả các căn hộ đều có cửa sổ hứng trọn ánh nắng và gió sông tươi mát. Không gian được thiết kế tối ưu cho mọi sinh hoạt của cả gia đình. Nhà hoàn thiện nội thất căn bản khi bàn giao cũng như các tiện nghi hiện đại như truyền hình cáp, Internet tốc độ cao… đều được chuẩn bị sẵn sàng.

Ngay trong nội khu của dự án là hệ thống truyền hình cáp; internet tốc độ cao… tất cả đều được chuẩn bị sẵn sàng cho cư dân cuộc sống chất lượng nhất.

Phong cách thiết kế căn hộ của dự án đạt tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại. Mỗi căn hộ đều được tận hưởng tối đa ánh sáng thiên nhiên, gió trời bằng hệ thống cửa sổ rộng rãi, đã được tính toán tỷ mỉ, hợp lý nhất.

Các khu vực của căn hộ được thiết kế, bố trí thông thoáng, gần gũi và mạch lạc với nhau với các khu vực phòng tiện nghi, hợp lý. Trần và tường nhà của căn hộ được sơn màu trắng, xám đơn giản đem lại sự thanh lịch. Cùng với đó là sự đồng bộ của vật dụng nội thất bao gồm các chất liệu như gỗ; kính; kim loại hiện đại nhất.

Những lí do nên lựa chọn đầu tư vào Samland Riverside

Nhờ vị trí nằm tại trung tâm thành phố nên đã giúp cư dân kết nối nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực chỉ trong vài phút bằng các tuyến đường huyết mạch. Do đó gia tăng giá trị sản phẩm cũng như tính thanh khoản của dự án.

Cư dân của dự án dễ dàng tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực đem lại cuộc sống chất lượng, tiện nghi hàng đầu cho mọi người, cư dân sẽ chỉ cần vài bước chân để sử dụng các tiện ích dịch vụ này.

Quy mô của dự án rộng lớn, được bố trí hợp lý các căn hộ với diện tích đa dạng. Nhờ đó đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn cho nơi an cư, đầu tư sinh lời của mình trong tương lai.

Các căn hộ được thiết kế hiện đại
Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng từ thiên nhiên

Thiết kế căn hộ có diện tích từ 48m2 – 101 m2 và tầm view sông cực đẹp mắt. Được bàn giao hoàn thiện cơ bản với các nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng.

Mức giá bán hợp lý được chủ đầu tư đưa ra hướng tới đông đảo khách hàng và nhà đầu tư khi chỉ từ 28-30 triệu đồng/m2 (đã có VAT). Cùng với đó là các chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán hợp lý được chia thành nhiều tiến độ. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% và ký hợp đồng mua bán; sau đó thanh toán chỉ 2.5%/ tháng cho tới khi nhận nhà.

Tên tuổi uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư và các đối tác chính là một yếu tố được khách hàng đánh giá cao để sở hữu căn hộ với tiến độ thi công, chất lượng theo đúng yêu cầu đề ra.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *